Wednesday, July 18, 2018

// //

La Văn Lường phòng khám đông y tại Quận Bình Thạnh

Phòng khám La Văn Lường là một trong những địa chỉ sử dụng phương pháp chữa bệnh cổ truyền đông y được nhiều người bệnh tìm đến để điều trị tại quận Bình Thạnh.

Bình Thạnh nằm giáp ngay sông Sài Gòn, là một trong những quận có hệ thống đường thủy có lưu thông rộng nhất thành phố HCM. Với lượng dân cư đông đúc, mật độ dân số lên đến gần 24.000 người/km2. Chính vì người dân tập trung phát triển kinh tế nên sức khỏe không được chú ý nhiều. Đây cũng là nguyên nhân vì sao tỉ lệ người bệnh của Bình Thạnh lại nhiều hơn so với các quận khác.

Nhờ sự thừa kế từ các phương pháp chữa bệnh theo đông y của cha ông để lại cùng với sự kết hợp với các thiết bị máy móc đã mang đến nhiều thành tựu vượt bậc trong việc điều trị bệnh. Tuy nhiên không ít bệnh nhân vẫn đang phân vân về việc lựa chọn phòng khám nào đảm bảo an toàn và uy tín để chữa bệnh. La Văn Lường phòng khám đông y tại Quận Bình Thạnh mời các bạn cùng tham khảo.

Vì sao người bệnh lại lựa chọn phương pháp đông y để điều trị bệnh?

- Quyết định sử dụng phương pháp đông y để điều trị bệnh thường thì các bệnh nhân sẽ chờ đợi trong thời gian lâu vì thuốc tiến triển chậm tuy nhiên sau khi khỏi bệnh thì số người tái phát bệnh hầu như rất ít. 

Phòng khám La Văn Lường “trao niềm tin- nhận lại sức khỏe”
- Đa số người bệnh lựa chọn phương pháp đông y do phương pháp này giúp bệnh nhân chữa bệnh tận gốc, và khi kết hợp với các thiết bị máy móc sẽ mang đến hiệu quả vượt bậc.
- Các loại thuốc trong đông y được sử dụng từ các loại cỏ cây trong tự nhiên và được các bác sĩ kê đơn sử dụng rất liều lượng và phù hợp với từng tình trạng của bệnh nhân, hơn nữa thuốc đông y không gây tác dụng phụ cho người bệnh.
- Chữa trị bằng phương pháp đông y không sản sinh ra độc tố nên việc gây tổn hại cho cơ thể về sau là rất ít, ngược lại những người dùng thuốc tây y từ nhỏ về sau sẽ dễ mắc bệnh về thận và gan nhiều.

Phương thuốc gia truyền do cha ông xưa để lại
- Từ khi phương pháp chữa bệnh bằng tây y được áp dụng thì người bệnh đa số điều trị bệnh theo hướng này nhưng không biết rằng phương pháp tây y khả năng đề kháng của phương pháp  này yếu. Tuy nhiên nếu như bệnh nhân kết hợp sử dụng các máy móc hiện đại của tây y kết hợp với các bài thuốc đông y từ cỏ cây hoa lá thì lại có khả năng đề kháng rất cao ở người bệnh.
- Việc sử dụng thuốc đông y là một trong những bài thuốc vô hạn vì vậy con người có thể tìm kiếm hoặc trồng nên để dùng làm những bài thuốc bồi bổ cho cơ thể. 

Xung quanh cuộc sống con người chúng ta có rất nhiều cây cỏ thuốc quý tuy nhiên sự kết hợp giữa các loại cỏ cây, hoa lá lại với nhau để tạo nên một bài thuốc trị bách bệnh thì chỉ có phòng khám đông y mới có thể giúp cho bệnh nhân được trong vấn đề này. Cùng tìm hiểm phòng khám đông y luôn mang đến niềm tin và nụ cười cho bệnh nhân các bạn nhé!

Quy trình đến phòng khám đông y chữa bệnh

Phòng khám La Văn Lương phục vụ bằng cả trái tim
Bước 1: bệnh nhân thực hiện điền các thông tin cá nhân vào phiếu khám để đăng ký khám chữa bệnh.

Bước 2: đợi đến lượt khám bệnh nhân sẽ được sự hướng dẫn của y sĩ để vào gặp bác sĩ trực tiếp khám chữa bệnh cho mình.

Bước 3: bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạnh bệnh của bệnh nhân

Bước 4: bệnh nhân nghe bác sĩ nói rõ tình trạng bệnh và đưa ra bài thuốc chữa bệnh hợp lý.

Bước 5: bệnh nhân cần mua thuốc và điều trị bệnh càng sớm càng tốt.

Địa chỉ Phòng khám La Văn Lường “trao niềm tin- nhận lại sức khỏe”

Phòng khám La Văn Lường với hơn 70 năm hoạt động trong nghề điều trị các bệnh về xương khớp, tiêu hóa, thần kinh, tai mũi họng, sinh dục hay da liễu được nhiều khách hàng biết đến. 

Với sự kết hợp giữa đông y và tây y là một trong những phương pháp chưa bệnh đặc biệt tại phòng khám La Văn Lường để chữa khỏi bệnh cho nhiều người, nhất là đối với những bệnh nhân xương khớp. 

Đông y kết hợp tây y để chữa bệnh
Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và sự đầu tư các trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập từ các nước có khoa học tiên tiến đã giúp các bệnh nhân phục hồi hiệu quả tốt nhất. Cùng phương châm “ trao niềm tin- nhận sức khỏe và phục vụ bằng cả trái tim” luôn làm cho bệnh nhân hài lòng khi đến và vui lòng khi đi.

Liên hệ ngay phòng khám La Văn Lường ngay hôm nay để được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao tư vấn và điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ các bạn nhé!